Xây dựng nhà phố phần thô

Xây dựng nhà phố phần thô tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang được rất nhiều Chủ Đầu Tư lựa chọn. Vì vậy Xây dựng HTH đưa ra các phương án và bảng giá xây dựng phần thô để Khách Hàng tham khảo.

Trong ngành xây dựng hiện nay có rất nhiều gói dịch vụ thi công xây dựng phần thô . Việc xây dựng phần thô là rất quan trọng, cùng với đó là giá cả, phương pháp thi công và bảo dưỡng của giai đoạn xây thô là những điều mà chủ nhà hay chủ đầu tư cần quan tâm. Xây Dựng HTH xin gửi đến Khách Hàng chi tiết về vật liệu xây thô, cũng như bảng giá để tham khảo.

Thép phần thô

Chúng Tôi hiểu được sự quan trọng trong khâu chọn cốt lõi thép cho việc xây dựng phần thô của ngôi nhà: Xây Dựng HTH luôn muốn sử dụng loại sắt thép chất lượng nhất để thi công. Trong đó Chúng Tôi thường thi công những loại thông dụng trên thị trường nhằm đảm bảo sự yên tâm cho Khách Hàng, dưới đây là 1 số mẫu sắt thép đáng tin cậy để thi công :

Thép Việt Nhật

Thép Pomina 

Thép xây dựng là phần cốt lõi của ngôi nhà, nắm được phần quan trọng đó chúng Tôi nói không với loại thép kém chất lượng. Thay vào đó chúng Tôi sử dụng 2 loại thép thông dụng và tốt nhất trên thị trường: thép Việt Nhật ( có logo giống hình cánh hoa mai) và thép Pomina ( có logo giống hình quả táo)

Cát – Gạch – Đá – Xi Măng

Và đây cũng là những vật liệu rất quan trọng, Chúng Tôi đang thi công và sử dụng những vật liệu như bên dưới để đảm bảo cho việc xây dựng phần thô ngôi nhà của Bạn!

Cát xây tô cũng như cát đổ bê tông Chúng Tôi luôn luôn sử dụng loại cát đúng nhu cầu ( ví dụ như cát xây tô tường chúng Tôi dùng cát vàng hạt trung, còn đổ bê tông chúng Tôi sử dụng loại cát vàng hạt lớn). Như vậy thì sẽ đảm bảo cho vách tường cũng như phần bê tông được chắc chắn cũng như đúng kĩ thuật trong nghành xây dựng.

Gạch xây dựng cũng vậy, chúng Tôi luôn đặt cái tâm và trách nhiệm trong từng công trình vì thế gạch xây tường chúng Tôi sử dụng gạch loại 1 ( Gạch Bình Dương hoặc Gạch Đồng Nai)

Đá xây dựng ( Chúng Tôi nói không với đá đen, kém chất lượng ). Xây Dựng HTH sử dụng 2 loại đá chính, thông dụng trên thị trường đó là đá Bình Điền và đá xanh Đồng Nai có chất lượng chuẩn, để thi công cho ngôi nhà Bạn

Xi măng xây dựng chúng Tôi sẽ phân ra 2 công năng sử dụng ( xi măng xây tô và xi măng bê tông ). Trong đó chúng Tôi chỉ sử dụng 2 loại thông dụng trên thị trường để thi công nhà: Xi măng INSEE, xi măng Hà Tiên. Tuỳ thuộc vào từng gói thầu xây dựng phần thô để chúng Tôi tư vấn kĩ lưỡng cho Khách Hàng

Phần điện – nước – điện lạnh – chống thấm

Một trong những yếu tố quan trọng trong phần xây dựng phần thô của ngôi nhà Bạn đó là kĩ thuật cũng như vật liệu của điện – nước – điện lạnh. Làm sao để có sự an toàn nhất định thì Xây Dựng HTH sẽ thi công những vật liệu thông dụng trên thị trường sau đây:

Dây điện là 1 trong những vấn đề lớn mà mọi Khách Hàng đều lo lắng. Nhận thấy điều đó Xây Dựng HTH sử dựng loại dây CADIVI tốt và thông dụng nhất trên thị trường để làm cho tất cả những ngôi nhà mà Chúng Tôi thi công. Ống cứng, ruột gà, tủ điện.. âm tường tất cả đều dùng loại SINOVEGA chống cháy để đảm bảo an toàn.

Ống nước cũng không kém phần quan trọng , Xây Dựng HTH cam kết chi sử dụng 2 loại ống thông dụng để thi công PVC và PPR phải đúng chuẩn thương hiệu BÌNH MINH hoặc HOA SEN

Ống ga máy lạnh chúng Tôi chỉ trung thành với ống Thái Lan( nó có rất nhiều ưu điểm cũng như độ bền). Song song với việc thi công ống ga thì dây diện chúng Tôi cũng sử dụng dây Cadivi và ống nước thoát Bình Minh, tuỳ theo từng công năng và hiệu suất sử dụng để thi công cho đúng bản vẽ kĩ thuật. Để đảm bảo tối đa sự an toàn cho ngôi nhà Bạn!

Chất chống thấm chúng Tôi chủ yếu dùng 2 loại KOVA và SIKA, đây là 2 loại chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay ( tuỳ theo gói thầu để lựa chọn dòng cao cấp hoặc dòng khá).

BẢNG BÁO GIÁ

Một ít thời gian để tìm hiểu thông tin giúp Chủ Đầu Tư, Chủ Nhà có được sự lựa chọn đúng đắn. Xây Dựng HTH xin giải thích sơ lược về vấn đề như trên, cũng như giới thiệu bảng giá xây dựng phần thô để Khách Hàng dễ dàng tham khảo.

Đơn giá xây nhà phần thô và nhân công hoàn thiện nhà phố

  • Đơn giá thi công phần thô nhà phố hiện đại từ: 3.400.000đ – 3.600.000đ/m2.

  • Đơn giá thi công phần thô nhà phố tân cổ điển: 3.500.000đ – 3.700.000đ/m2.

Đơn giá xây dựng nhà phần thô và nhân công hoàn thiện tính theo m2 sàn (đối với nhà phố tại TP.HCM)

 

CÁCH TÍNH DIỆN TÍCH XÂY DỰNG:

* PHẦN MÓNG: Móng đài cọc tính bằng 50% diện tích xây dựng, Móng băng tính bằng 70% diện tích xây dựng. Móng đơn tính bằng 30% diện tích xây dựng.

* TẦNG HẦM: 

Độ sâu < 1,2m so với cốt vỉa hè tính: 150% diện tích xây dựng
Độ sâu < 1,8m so với cốt vỉa hè tính: 170% diện tích xây dựng
Độ sâu > 2,0m so với cốt vỉa hè tính: 200% diện tích xây dựng

* PHẦN THÂN:

Trệt, các tầng tính 100%diện tích xây dựng
Sân thượng tính 50% diện tích xây dựng.
Gia cố nền trệt bằng sàn bê tông cốt thép tính 30% diện tích xây dựng
Sân trước, sân sau tính bằng 70% diện tích xây dựng
Tum, tầng lửng tính bằng 100% diện tích xây dựng.

 

* PHẦN MÁI:

Dàn lam tính 65% diện tích xây dựng
Mái bằng bê tông cốt thép: tính 30% diện tích xây dựng
Mái bằng tôn: tính 15% – 30% diện tích xây dựng
Mái bằng ngói xà gồ thép: tính 70% – 100% diện tích xây dựng
Mái bê tông cốt thép dán ngói: tính 150% diện tích xây dựng

Xây dựng phần thô là tiền đề quan trọng cho tất cả các quy trình, hạng mục, các bộ môn thi công sau này, vì thế nó phải được tính toán một cách kĩ lưỡng. Phần thô nếu được thực hiện càng tốt, càng chuẩn, càng chính xác thì những phần sau thi công càng thuận tiện hơn, càng tiết kiệm chi phí và thời gian, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến công trình (như đục phá, chỉnh sửa…). Nếu tính toán kỹ, khi thi công phần thô sẽ làm cho các nội dung sau thuận lợi và chính xác. Ngược lại, cứ làm một cách chóng vánh sơ sài thì sẽ đem đến hậu quả khôn lường.

Trong bảng báo giá xây dựng phần thô có những công việc bao gồm:

  •  Xây dựng phần móng
  • Xây dựng phần khung
  • Xây dựng phần sàn tầng lầu, bể tự hoại, phần xây thô, cầu thang.
  • Hệ thống cấp thoát nước, các thiết bị điện.
  • Những hạng mục công việc khác của phần thô, dặm vá, vệ sinh bàn giao công trình hoàn thành.

Công ty Xây Dựng HTH chúng tôi đã nghiên cứu kỹ và đưa ra bảng giá dịch vụ xây dựng phần thô cho khách hàng tham khảo. Chúng tôi cam kết rằng đây là mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong quá trình thi công phần thô, công ty sẽ chịu trách nhiệm điều động, quản lí các đội thi công hoàn thiện, đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình. Phần vật tư sẽ do chủ đầu tư tự quyết định.

Hiện nay có khá nhiều gói dịch vụ thi công từ xây thô đến hoàn thiện. Hiểu được tầm quan trọng của xây dựng phần thô thì Khách Hàng sẽ tìm hiểu kĩ hơn trong việc lựa chọn đơn vị nhà thầu uy tín để xây dựng công trình của mình.

Liên hệ với Chúng Tôi để được tư vấn kĩ hơn về bảng giá. Cũng như mong muốn được hợp tác với mọi Khách Hàng!

Xin chân thành cảm ơn!

Công Ty Xây Dựng HTH

Địa chỉ: 563/39/2 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0909018982 – 0977286982 (Mr. Hiếu)

Bài viết liên quan
Contact Me on Zalo
0909018982